Thursday, February 19, 2009

കിളിമൊഴികള്‍ നിലയ്ക്കുന്നു...........

ഹലോ........ സര്‍...... ഞാന്‍ ഐസിസി ബാങ്കില്‍ നിന്നു ഷീലയാണു വിളിക്കുന്നത്. സാറ് ഒരു പേഴ്സണല്‍ ലോണിനു എലിജിബിള്‍ ആയിട്ടുണ്ട്, അതിനെക്കുറിച്ചു സംസാരിക്കാനാണു വിളിക്കുന്നത്.......

ഹലോ...സര്‍.......ഇത് മോളിയാണ്............ഇപ്പോള്‍ ക്രെഡിറ്റ് കാര്‍ഡ് ഏതെങ്കിലും ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടോ? ഞങ്ങളുടെ കമ്പനി സാറിനു ഒരു ലൈഫ് ടൈം ഫ്രീ ആയ കാര്‍ഡ് അപ്പ്രൂവ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. അതിനെക്കുറിച്ച് ഡീറ്റെയില്‍ ആയി പറഞ്ഞു തരട്ടേ?........

ഹലോ .... സര്‍.... ചില ഇന്‍വെസ്റ്റ്മെണ്ട് പ്ലാനികളെക്കുറിച്ച് ഡിസ്കസ് ചെയ്യാനായി വിളിച്ചതാണ്............ഞാന്‍ സൂസന്‍...ഞങ്ങളുടെ കൊച്ചി ഓഫീസില്‍ നിന്നുമാണ്..........

രാവിലെ മുതല്‍ രാത്രിവരെ ഇങ്ങനെ എത്രയോ അവളുമാരുടെ സ്നേഹവായ്പുകളായിരുന്നു ഒന്നു രണ്ടു വര്‍ഷങ്ങളായി ഞാന്‍ അനുഭവിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നത്. എനിക്ക് ആവശ്യത്തിനു പണമില്ലെങ്കിലോ എന്ന വേവലാതിയില്‍......... ഞാന്‍ പുതിയ കാര്‍ വാങ്ങാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന ശങ്കയില്‍........ ഞാന്‍ സമ്പാദിക്കുന്ന പണമെല്ലാം ബുദ്ധിപരമായി ഇന്‍വെസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നുണ്ടോ എന്ന ആശങ്കയില്‍........

അവരെല്ലാം എവിടെപ്പോയി? പൊടിപോലുമില്ലല്ലോ കണ്ടുപിടിക്കാന്‍........

ബാങ്കില്‍ കിടന്ന കാശെടുത്ത് കളമൊഴികള്‍ പറഞ്ഞ പ്രകാരം യൂണിറ്റ് ലിങ്ക്ഡ് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് എടുത്തവരും, മ്യൂച്വല്‍ ഫണ്ടു വാങ്ങിയവരും ഇപ്പോള്‍ ഭയങ്കര ഹാപ്പിയാണ്. പക്ഷെ സന്തോഷം അറിയിക്കാന്‍ കിളിമൊഴികളെ കിട്ടിയിട്ടു വേണ്ടേ>>>>>>>>>

കാര്യങ്ങള്‍ മനസ്സിലാക്കാന്‍ പ്രാപ്തിയുള്ളവരുടെ കാര്യം സാരമില്ല. പക്ഷെ ഉള്ള കാശ് എഫ്ഡിയായി ബാങ്കില്‍ ഇട്ടിരുന്നവരെ 3 വര്‍ഷം കൊണ്ട് 3 ഇരട്ടി ആയി പെരുകും എന്നു മോഹിപ്പിച്ച് ആപ്പിലാക്കിയതു കഷ്ടമായിപ്പോയി.......... കിളിമൊഴികളും അവരുടെ പിന്നാലെ ആപ്ലിക്കേഷനുമായി വന്ന മാന്യന്മാരും ഒന്നൊര്‍ത്താല്‍ നല്ലത്.

പറ്റിച്ച് സമ്പാദിക്കുന്ന കമ്മീഷന്‍ കൊണ്ട് ചോറുണ്ടാല്‍ ദഹിക്കാന്‍ വിഷമാവും.......... കേട്ടോ..........

പറയാതെ വയ്യ............

1 comment:

  1. vishayam nallathu...avatharanavum nallathu....

    ReplyDelete